Gỗ ngọc am tại sao lại đem lại thịnh vượng bình an

Gỗ ngọc am tại sao lại đem lại thịnh vượng bình an

Khi nói đến các loại gỗ tự nhiên tốt và bền người ta hay nhắc đến gỗ hương, gỗ gụ, gỗ sồi… ít ai biết rằng gỗ ngọc am cũng được nhiều đơn vị sử dụng làm đồ nội thất, Trong lịch sử, đây được xem là dòng gỗ quý, chuyên dùng để tiến vua. Chỉ những bậc quan lại quý tộc giàu có mới có thể sở hữu được loại gỗ này. Nó giúp xua đuổi tà khí và đem lại sự thịnh vượng, bình an.

Về đặc điểm, gỗ ngọc am còn được biết đến với nhiều cái tên như hoàng đàn liễu, hoàng đàn rủ hay bách mộc. Tên khoa học của nó là Cupressus funebris, thân gỗ, họ Hoàng đàn, bộ Thông. Cây hoàng đàn liễu thường sinh trưởng tốt tại các khu rừng nhiệt đới và thuốc loại gỗ quý tại Việt Nam. Chiều cao trung bình của nó là từ 20 đến 25m. Đường kính trung bình là 2m.

Ở Việt nam, cây mọc nhiều tại các tỉnh Lạng Sơn và Hà Giang trong các khu rừng nhiệt đới có nhiều núi đá vôi, độ cao từ 400 đến 1500m so với mực nước biển. Ngoài mục đích trồng để lấy gỗ, loại cây này còn được dùng làm cây cảnh, tạo bóng râm tại nhiều chùa chiền, đền miếu…

Nội tâm linh quang hà có đủ sản phẩm làm từ gỗ ngọc am như

+ tấm phản gỗ ngọc am

+ tranh gỗ ngọc am

+ quan tài gỗ ngọc am

+ quách gỗ ngọc am

……

Hotline: 0944 166 828

Website: http://noithatquangha.com/danh-muc-san-pham/quach-go-ngoc-am/

Add your comment

Đổi Trả Miễn Phí

Đổi Trả Miễn Phí Nếu Khách Hàng Mua Không Đúng Mẫu Mã

Đảm Bảo Giá Tốt Nhất

Đảm Bảo Hoàn Trả Lại Tiền Nếu Sản Phẩm Không Đúng Chất Lượng

Giao Hàng Miễn Phí Dưới 50km

Nhận Giao Hàng Toàn Quốc Với Tùy Loại Mặt Hàng