Gỗ Ngọc Am Có Ý Nghĩa  Gì Trong Đời Sống Của Nhân Dân

Gỗ Ngọc Am Có Ý Nghĩa Gì Trong Đời Sống Của Nhân Dân

Khó có loại gỗ nào vừa ý nghĩa lại vừa mang nhiều giá trị như gỗ ngọc am. Nó được nhắc đến nhiều trong phong thủy, từ xa xưa, các bậc vua chúa đã dùng loại gỗ này để chữa bệnh.

Lưu thông khí huyết, giải độc

Lưu thông khí huyết, giải độc là một trong những công dụng tuyệt vời nhất của loại gỗ này. Khi dùng làm đồ nội thất trong nhà, tinh thần bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Mùi hương của gỗ dễ chịu, xua đuổi côn trùng, tạo nên bầu không khí thoáng đãng nhất.

Làm chậm quá trình lão hóa

Tinh dầu ngọc am là thứ mang nhiều công dụng nhất với sức khỏe. Nó không chỉ làm chậm quá trình lão hóa mà còn cải thiện nhanh chóng tình trạng nám da, tàn nhang. Khi hòa tinh dầu ngọc am với nước ấm để tắm, khí huyết lưu thông, làn da hồng hào, sáng mịn hơn. Bạn chỉ cần bôi một chút tinh dầu ngọc am lên vết sưng, vết thương sẽ có tác dụng diệt vi khuẩn, khử mùi và làm lành nhanh chóng.

Ngoài ra, phần quả được dùng để điều trị bệnh phong hàn, cảm lạnh, đau dạ dày. Phần lá khi rửa sạch, dã nhỏ, đắp lên vết thương bị bỏng sẽ làm lành nhanh chóng và hiệu quả.

Cân bằng tinh thần

Mùi thơm của gỗ vừa dễ chịu, vừa làm cho không gian trở nên ấm áp hơn. Khi tập yoga hay ngồi thiền, mùi thơm của gỗ có tác dụng cân bằng tinh thần nhanh chóng, vừa tĩnh tâm, lại vừa cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Giá trị tâm linh

Không chỉ tốt cho sức khỏe, gỗ ngọc am còn mang đến nhiều giá trị tâm linh, liên quan mật thiết đến đời sống của con người. Theo phong thủy, đặt gỗ ngọc am trong nhà có tác dụng xua đuổi những luồng khí xấu, xua đuổi tà ma, mang đến bình an, thịnh vượng cho căn nhà, ngoài ra còn được làm quan , quách gỗ ngọc am chôn cất bền đến vạn năm

Nội tâm linh quang hà có đủ sản phẩm làm từ gỗ ngọc am như

+ sập chiếu ngựa gỗ ngọc am

+ tranh gỗ ngọc am

+ quan tài gỗ ngọc am

+ quách gỗ ngọc am

……

Hotline: 0944 166 828; 0976 648 021

Website: http://noithatquangha.com/danh-muc-san-pham/quach-go-ngoc-am/

#quachgongocam #quantaigongocam #sapchieunguagongocam #tranhgongocam #gongocam

Add your comment

Đổi Trả Miễn Phí

Đổi Trả Miễn Phí Nếu Khách Hàng Mua Không Đúng Mẫu Mã

Đảm Bảo Giá Tốt Nhất

Đảm Bảo Hoàn Trả Lại Tiền Nếu Sản Phẩm Không Đúng Chất Lượng

Giao Hàng Miễn Phí Dưới 50km

Nhận Giao Hàng Toàn Quốc Với Tùy Loại Mặt Hàng